Đậu đỏ 2 tháng

29/05/2009
Posted by Crokain



Nhật ký Đậu đỏ.

Nhanh quá các cô chú nhỉ. Vậy là cũng đã 2 tháng rồi kể từ lần đầu tiên con biết khóc, cái ngày mà ba mẹ ông bà cô cậu, tất cả mọi người đều tràn ngập niềm hạnh phúc. Vậy là nhà mình đã có thêm một thành viên nữa rồi nhé !

Photobucket

Tháng này mưa nhiều lắm, nhưng mẹ chưa bế con đi ngắm mưa lần nào. Ba mẹ luôn dấu con trong một căn phòng nhỏ, kín, có rèm buông và luôn mát lạnh ngay cả những buổi trưa oi bức. Nơi đó có cái nôi xinh xắn của con, có cả những con thú nhiều màu biết xoay tròn và hát nhạc khi lên cót - món đồ chơi đầu tiên ba mua cho con. Rồi có cả những quả lắc với vô vàn âm sắc thú vị và vui tai cứ kêu lanh lảnh làm con tò mò. Căn phòng ấy mới 2 tháng mà trở thành thân thuộc với con lắm.

Photobucket

Con chưa biết nhiều điều về cuộc sống. Con cũng chưa phân biệt được những thứ mờ mờ ảo ảo quay quần xung quanh con mỗi lúc mang những ý nghĩa gì. Dĩ nhiên trong những hình ảnh ấy, sẽ có ba có mẹ, ông bà và còn nhiều nhiều những người khác nữa mà con sẽ hết lòng yêu mến. Họ đang từng ngày chăm sóc cho con với tất cả tình yêu thương tuyệt vời nhất.

Photobucket

Tháng này con không được ngoan đâu. Con quấy nhiều hơn trước, lại biếng ăn nữa. Mẹ nói cho con ăn bây giờ vất vả lắm. Con hay trớ sữa ra. Mẹ nhìn mà thương. Đã ăn không được nhiều mà thế này nữa thì chắc con sẽ không lớn kịp với các bạn cùng lứa mất. Nhưng con sẽ cố gắng hơn. Con hứa

Photobucket

Con rất thích mỗi khi được nằm trong tay mẹ và nghe mẹ hát ru. Những câu hát con vẫn chưa hiểu được nó mang ý nghĩa gì nhưng vẫn có thể cảm nhận được từng âm điệu chan chứa cảm xúc và tình yêu thương như thế nào. Rồi mỗi lần như thế, con lại từ từ quay trở về thế giới mộng mơ của con, nơi mà mọi thứ được tái hiện theo cách mà con hằng mong muốn, những màu sắc, những hình ảnh, những âm thanh… và tất nhiên, trong đó có cả mọi người tròn tròn méo méo ^^

Photobucket

Ấy vậy thôi, chứ khi con tỉnh thì con hoạt bát lắm nhé. Con quơ chân quơ tay và luôn cười thật sảng khoái. Và hình như, mỗi lần như thế, mọi người đều rất vui khi được nhìn thấy con. Con cũng vui lắm khi được chơi với mọi người!

Photobucket

Hôm trước nhân ngày con tròn hai tháng, bà ngoại mua cho con một cái đầm thật xinh. Mẹ thì chải tóc, cậu thì chụp hình, thích lắm cơ. Hy vọng các cô chú nào đọc đến đây xong, thích con rồi thì mua cho con thật nhiều đồ đẹp nhé. Con sẽ diện cho mọi người coi!

Photobucket

Thế giới này còn quá mới với con. Còn nhiều thứ mà con vẫn sẽ phải học. Còn nhiều thứ mà con sẽ muốn tìm tòi. Nhưng mọi người ơi, con rất hạnh phúc vì mình đã có thể cảm nhận về thế giới này. Con rất hạnh phúc vì luôn được ấp ủ trong những yêu thương mà mọi người dành cho. Con rất hạnh phúc vì mình đã trở thành một phần của thế giới này!

Photobucket

Labels:

1 comments:

Daisy said...

cưng wa đi...chúc mừng cậu T nha. Ước gì mình cũng có cháu huhuu